Friday, June 1, 2012

Phuong phap Dat bang công ty làm seo van ban noi dung cho Website doanh nghiep cua ban

Phuong phap Dat bang công ty làm seo van ban noi dung cho Website doanh nghiep cua ban

Vì vậy, miễn web quang cao rao vat là bạn đi vào "

Phác thảo những gì bạn phải khai báo. Hầu hết các trang web của công ty chứa các trang cụ thể là:
Trang chủ
Giới thiệu
Dịch vụ
Lợi nhuận
Đánh giá
Hồ Sơ
Hãy cho chúng tôi một cuộc gọi
Đồng thời bạn lựa chọn không cho những trang mà bạn muốn, bạn có thể bắt đầu Populating mỗi trang với nội dung.
Đưa vào tài khoản tin nhắn mỗi trang. Ví dụ, bạn sẽ có thể nhận được vào lịch sử công ty của bạn trên trang "About Us", tuy nhiên bạn cũng có thể đề cập đến doanh nghiệp kinh doanh của bạn có XX năm về chuyên môn trên trang chủ, quá. Bạn sẽ có thể viên đạn dịch vụ của bạn trên trang chủ, và sau đó nhận được vào chi tiết về họ trên trang "Dịch vụ".
Viết một số viên đạn về thông điệp của mỗi một trang. Thống kê mà bạn muốn chắc chắn rẻ quạt được minh họa để mỗi trang là không thừa.
Thêm một SEO smallish. Làm một phân tích nhỏ trên mạng để khám phá những gì cụm từ khóa là "nóng" cho bảng giá dịch vụ seo ngành công nghiệp của bạn. Trong trường hợp doanh nghiệp kinh doanh của bạn, chẳng hạn, làm tủ bếp, bạn có thể muốn web quang cao mien phi có những điều khoản cụ thể là "nhà bếp thiết kế lại" tủ bếp "và" tủ bếp "để đề cập đến một vài. Nó cũng là một ý tưởng tốt để làm cho một khía cạnh địa phương cho những người tìm kiếm cho công ty của bạn trong nước. Ví dụ, quảng cáo website trên google "nhà sản xuất tủ bếp ở NJ" và "nhà bếp closets NJ" điều khoản tuyệt vời để làm việc bên trong nhân rộng. Tại thời điểm bạn phát hiện các điều khoản mà bạn muốn sử dụng chúng thoải mái có thể có trên văn bản.
Bắt đầu chú ý. Sử dụng một nhóm bắt mắt trên một trang. Như là một thay thế cho tên thương hiệu nội ", bạn có thể cố gắng một cái gì đó tương tự như" Tủ bếp tùy chỉnh thiết kế cụ thể. " Chơi với từ ngữ 1 smallish.
;thịt", làm cho chắc chắn để nói chuyện với người tham dự của bạn dự định. 'Đang đi để bạn tham khảo về khách hàng thẳng đứng ("Bạn không thể trả tiền lên không phải để sử dụng dịch vụ của chúng tôi"), "lại đi cho bạn tham khảo doanh nghiệp kinh doanh của bạn như" chúng ta "trên tất cả các tài liệu tham khảo, hoặc" đang đi để bạn tham khảo để doanh nghiệp kinh doanh trong người thứ 3 ("Kinh doanh doanh nghiệp A của doanh nghiệp kinh doanh tủ bếp hàng đầu ở New Jersey.")?
Đây là những chất liệu mà bạn phải có trong tâm trí như là nếu bạn đặt bằng văn bản.
Nói chuyện với khách hàng. Cá nhân không thực sự quan tâm đến các copywriting trừ khi nó cung cấp cho họ một cái gì đó. Là một thay thế để khoe khoang về lý do tại sao doanh nghiệp kinh doanh của bạn là lớn nhất, hoặc đưa ra một lịch sử ngắn gọn của tủ nhà bếp (hoặc dịch vụ / sản phẩm), nên nhớ rằng bạn cần phải làm rõ những lợi thế của những gì doanh nghiệp của bạn kinh doanh đã có để cung cấp . John Doe có thể nhận được từ trang web, và tại sao ông chọn doanh nghiệp kinh doanh của bạn để xây dựng tủ quần áo của mình?
Đóng cung cấp. Tôi luôn luôn đêm chung kết mỗi trang có một cách dễ dàng "kêu gọi hành động." Ví dụ, "Bạn có sẵn sàng để tìm hiểu cách bạn sẽ có thể có nhà bếp tưởng tượng của bạn cho chúng tôi một cuộc gọi tại 1-800-KITCHCABS hoặc email cho chúng tôi tại." Bạn nhận được lý do. Mục đích là để lái xe người đọc để bắt đầu điều này.